Thông tin du lịch Mai Châu 2020

Hàng chục năm trước, huyện Mai Châu đã có dấu ấn trên bản đồ du lịch, đến nay, loại hình du lịch cộng đồng phát triển khá mạnh tại các thôn, bản như Pom Coọng, bản Văn (thị trấn Mai Châu); bản Bước, xã Xăm Khòe; bản Xô, xã Nà Mèo và một số bản ở các xã Piềng Vế, Mai Hịch, Pà Cò... Nhiều năm nay, huyện Mai Châu đã triển khai các giải pháp khai thác những lợi thế đặc thù để phát triển các loại hình du lịch, thực hiện mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của địa phương. - Hoặc quý khách có thể lựa chọn đi tham quan Thác Gò Lào các thị trấn Mai Châu 10km.Thác Gò Lào là một trong những thác nước lớn và đẹp nhất tại Mai Châu.Quý khách có thể tắm suối dưới chân thác.

Tới điểm du lịch Mai Châu Hòa Bình này bạn sẽ có cơ hội tự tay thử ngồi dệt vải, giã gạo, sàng gạo, nấu rượu, cho gia súc ăn, học làm các món ăn truyền thống và xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc.

Những năm gần đây, bên cạnh các tour du lịch về với cộng đồng dân tộc thiểu số miền Tây Bắc như Mộc Châu, Sơn La, Sa Pa, Hà Giang..., du khách đã có thêm một địa chỉ cho những chuyến du lịch của mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến du khách những chỗ chơi, những điểm du lịch đẹp để du khách tăng thêm sự hiểu biết về Mai Châu Hòa Bình ,giúp du khách có cái nhìn khác về Mai Châu cũng là kinh nghiệm du lịch mai châu giành cho mọi du khách nếu có dự định đi du lịch mai châu. Hai bản Lác và bản Pom Coọng là hai bản lớn nhất Mai Châu , được du khách lựa chọn bởi sự tinh vi của những gian hàng thổ cẩm đa màu sắc cùng sự thân thiện của người dân nơi đây.

Được xem là thủ đô của người Thái, Mai Châu là địa điểm yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là địa điểm du lịch ở Mai Châu mang đậm bản sắc văn hóa của người Thái trắng với nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm.

Xem thêm:

Trải nghiệm cuộc sống người dân Mai Châu

Du lịch Bản Lác Mai Châu

maichautravelexp.hatenablog.com