Du lịch Bản Lác Mai Châu

Du lịch Mai Châu

Cách Hà Nội khoảng 140km và cách Tp Hòa Bình khoảng 60km về phía Tây Bắc, Mai Châu - Luôn là một điểm đến hấp dẫn bởi sự thơ mộng và các hoạt động du lịch rất gần gũi mà nơi đây mang lại như homestay, giao lưu lửa trại, giao lưu người dân tộc sẽ là những nết chấm phá nổi bật khi nhắc đến du lịch nơi đây. Nằm trên đồi Nà Thia quay mặt ra cánh đồng lúa, có một bể bơi và nhà hàng lớn ở đỉnh đồi, là nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh của Mai Châu và cũng là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất tại đây. Đã đến Mai Châu bạn sẽ khó lòng mà tay không đi về. Núi rừng và con người nơi đây luôn khiến bạn muốn mang một chút hương vị Tây Bắc về cho những người thân yêu của mình.

Du lịch Bản Lác Mai Châu

Bản Lác đã là một điểm du lịch cộng đồng Mai Châu Hòa Bình rất quen thuộc trong lòng du khách gần xa. Không phải là một nơi sầm uất, tấp nập, không hào hoa tráng lệ, không cao sơn mỹ vị mà tất cả đều dân dã, tự nhiên, gần gũi thân thiện khiến du khách một lần tới đây sẽ nhớ mãi không quên.

Bản Lác ngày nay đã là một điểm du lịch cộng đồng rất quen thuộc trong lòng du khách gần xa. Không phải là một nơi sầm uất, tấp nập, không hào hoa tráng lệ, không cao sơn mỹ vị mà tất cả đều dân dã, tự nhiên, gần gũi thân thiện khiến du khách một lần tới đây sẽ nhớ mãi không quên.Bản Lác - Mai Châu: nơi in đậm bản sắc văn hóa người Thái trắng 5 dòng họ người dân tộc Thái sinh sống ở bản Lác là Hà, Lò, Vì, Mác, Lộc. Đến Mai Châu, du khách sẽ được đắm mình vào cảnh sắc nơi đây, đắm mình trong những ly rượu nồng của người bản xứ.

Một số địa điểm khác

Mai Châu Riverside Resort

Mai Châu Riverside Resort sẽ mang đến cho bạn điều đó. Resort có thiết kế mộc mạc, đơn sơ. Resort được làm từ tre và nứa, lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sàn của người Thái.

Pom Cọong

Đến với Pom Coọng chủ yếu là các bạn người nước ngoài, những bạn học sinh và sinh viên đam mê tìm hiểu về nền văn hoá của các dân tộc thiểu số. Du khách đến đây để hiểu rõ hơn về cuộc sống, con người dân tộc Thái,bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của người Thái.

Đỉnh Thung Khe

Chúng tôi những người đã từng đến với Mai Châu cũng như các địa điểm khác của Hòa Bình đã và đang mang về cho mình những thước ảnh, những kỷ niệm không thể phai mờ. Tại đỉnh Thung Khe bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ khung cảnh thung lũng tuyệt đẹp dưới chân đèo, từng ruộng lúa, từng ngọn đồi, từng bản làng… Đây là điểm check in tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Mai Châu Hòa Bình.

Xem thêm:

Trải nghiệm cuộc sống Mai Châu

Thông tin du lịch Mai Châu